Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng

Tiểu Sử Tuấn Hưng (Tuấn Hưng)
Họ tên: Nguyễn Tuấn Hưng
Cao:1m74
Nặng: 68 kg
Ngày sinh:05.10
Sở thích: chơi thể thao (đá banh, bơi lội)
Món ăn: Ăn cơm nhất định phải có rau. Đặc biệt rau muống xào.
Màu sắc trang phục ưa thích: trắng.
Trang phục: đơn giản, thoải mái, phù hợp với công việc.Thích mặc quần short- áo pull thể thao.
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, nay lập nghiệp ở Sài Gòn, với Tuấn Hưng, Hà Nội mãi mãi vẫn đẹp, nên thơ và cổ kính.Không chỉ có lá vàng bay, hương hoa sữa thơm nồng mà từ sâu thẳm trong đáy tim của mình, mỗi khi bất chợt nghe vang lên một câu hát về Hà Nội là lại gợi trong Hưng một nỗi nhớ da diết.
Năm Hưng học lớp 11 (1995), nhà trường tổ chức liên hoan văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Hưng đã tham gia chương trình với bài Hãy hàn gắn thế giới. Giọng Tuấn Hưng được giới âm nhạc phát hiện từ dịp đó. Và cũng từ đó, trong Hưng âm ỉ một khát khao được gắn bó với âm nhạc. Đang học năm III Đại học dân lập Thăng Long (khoa Quản trị kinh doanh), Hưng quyết định chọn con đường ca hát cùng nhóm Quả dưa hấu mặc dù gặp không ít lời phản đối từ gia đình, bạn bè.
Ba chàng trai Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng đã trở nên khá quen thuộc với người dân Hà Nội, sức mạnh của âm nhạc cứ thế đã cuốn hút Hưng. Tháng 2.2000, Hưng quyết định vào Sài Gòn để lập nghiệp, rời mái ấm gia đình và xa cả một tình yêu Hà Nội của riêng mình… Trước mắt anh là một con đường còn rất xa mà anh phải dấn chân với bao hoài bão.
Thời gian đầu khá khó khăn với Tuấn Hưng. Tất cả mọi thứ đều mới mẻ kể cả phong cách làm việc của người dân Thành phố, nhịp sống Sài Gòn mà anh cần phải theo để bắt kịp. Dấu ấn đầu tiên để lại trong anh là lần biểu diễn chương trình CLB Bạn yêu nhạc tại Nhà hát Bến Thành đúng ngày sinh nhật của mình. Ngập tràn những lời chúc mừng, hoa và nến…
Tuấn Hưng lặng cả người trước những tình cảm của các fan hâm mộ dành cho mình, để rồi đêm về không ngủ được khi nhận ra rằng hình như hạnh phúc luôn được bắt nguồn từ những điều giản dị nhất. Không đặt cho mình những chỉ tiêu, những hảo vọng, Hưng chỉ biết làm việc hết sức mình vì Hưng tin vào câu thành ngữ Bạn hiến dâng cuộc đời những gì thì cuộc đời sẽ trả lại cho bạn thứ ấy.
Hầu như các phòng trà, tụ điểm ca nhạc đều có tiếng hát Tuấn Hưng. “Vũ điệu thần tiên (Minh Châu), Mưa (Tuấn Nghĩa) là hai ca khúc gắn liền tên tuổi Tuấn Hưng rất được các bạn trẻ yêu thích.
Thật bất ngờ khi Hưng được đạo diễn Hồng Vân mời đóng vai Xuân Tóc đỏ (thay Bằng Kiều) trong vở kịch Số đỏ. Với suy nghĩ đây là một loại hình mới cần khám phá để chinh phục chính bản thân mình nên Hưng đã nhận lời như một cuộc dạo chơi vô tư không hề toan tính. Chính cái lối diễn “tỉnh ấy” đã nhận không ít lời khen ngợi, còn với Hưng tuy cực mà vui.
Đã phát hành 2 CD Vũ điệu thần tiên và Chia xa (Tân dòng sông ly biệt) nhưng phía trước vẫn còn rất nhiều công việc đang đón chờ Tuấn Hưng. “Hỏi Hưng sắp tới có gì đặc biệt ư, Tuấn Hưng chỉ có thể bật mí rằng mình đang có rất nhiều ước mơ. Thôi thì, cái gì đến thì nhất định sẽ đến !”

Source: NhacTre



Quay lại trang chủ: Click vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
footer