Tiểu sử ca sĩ Cao Thái Sơn

Tiểu Sử Cao Thái Sơn (Cao Thái Sơn)
Tên thật : Cao Thái Sơn
Biệt danh : Anh Cao
Ngày sinh : 22/9/1985
Nơi sinh : Hà Nội
Quê quán : Thừa Thiên Huế
Chiều cao : 1m70
Gia đình : là con trai thứ ba trong gia đình
Sở thích : ăn kem, bơi lội
Ca sĩ yêu thích : Ricky Martin, Maria Carey
Cá tính : hơi nghịch một chút, rất thích dọa ma người khác, nhưng lại thích sự nhẹ nhàng, chịu nhịn rất giỏi
Đồ diễn : Quần tây, áo sơ mi cách tân
Sau khi rút tên khỏi cuộc thi Sao Mai-Điểm Hẹn, Cao Thái Sơn chính thức trở thành ca sĩ độc quyền của HT Production dưới sự hậu thuẫn của ông Hoàng Tuấn (người quản lý của ca sĩ Đan Trường).
Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội. Trước đây, anh theo học ở trường Cao Đẳng văn hoá nghệ thuật và Trường quản lý kinh doanh Hà Nội. Với niềm đam mê ca hát, anh đã bắt đầu đi hát tại các phòng trà Hà Nội từ năm 17 tuổi nhưng không tạo được sự chú ý của khán giã yêu nhạc, mãi cho đến khi anh tham gia vào cuộc thi Sao Mai-Điểm Hẹn(SMĐH). Bằng phong cách khá ấn tượng, Sơn đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả, trở thành một ca sĩ trẻ triển vọng trong làng âm nhạc với vị trí thứ hai ở vòng loại lần 1. Nhưng thời điểm này, Cao Thái Sơn quyết định rút lui không đi theo mô hình đào tạo của truyền hình mà chạy theo mô hình chung: ca sĩ độc quyền và công ty. Và Sơn đã chính thức trở thành thành viên của H.T Production dứoi sự quản lý của ông bầu Hoàng Tuấn với hợp đồng ban đầu là 5 năm.
Sơn đã được H.T Production đầu tư khá kỹ lưỡng, tính đến thời điểm tháng 9 năm 2005, Cao Thái Sơn đã phát hành được 1 album CD và 1 album Video với cùng chủ đề Người Ơi Đến Bao Giờ.

Source: NhacTre



Quay lại trang chủ: Click vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
footer