Thiết kế web với Microsoft Expression Web

Chắc hẳn các bạn rất quen thuộc với các công cụ thiết kế web như FrontPage, Dreamweaver… Hôm nay mình giới thiệu thêm 1 công cụ thiết kế web nữa là Microsoft Expression Web.

Expression Web là một phần mềm thiết kế web chuyên nghiệp dùng để tạo những trang web hiện đại, tiêu chuẩn, với chất lượng tuyệt vời.

Giảm bớt sự phức tạp và đơn giản sự tích hợp dữ liệu bằng cách sử dụng công cụ thiết kế và khung task mạnh mẽ để nhanh chóng kết hợp các dữ liệu XML. Tích hợp hoàn hảo Web design and development teams với Expression Web và sự hỗ trợ tuyệt vời của Visual Studio cho XML, ASP.NET và XHTML.

Giao diện đẹp, dễ sử dụng.

Click vào để xem rõ giao diện

Sơ lược các chức năng của Microsoft Expression Web

- Tạo website dựa trên CSS-based, XHTML 1.0 Transitional-conforming mặc định

- Layout và định dạng dựa trên CSS-based

- Engine render CSS tích hợp giúp bạn tự tin quyết định thiết kế mọi lúc. Thử CSS style trên trang web với việc kéo và thả.

- Tạo và định dạng việc duyệt dữ liệu XML tiêu chuẩn bằng cách sử dụng công cụ kéo và thả để cho việc xem xét nhanh chóng hơn.

- XPath Expression Builder cho phép bạn tạo các query phức tạp, và XSL Transform (XSLT) cho phép bạn sự linh hoạt để trình bày dữ liệu theo bất cứ cách nào bạn muốn.

- Dữ liệu XML có thể được lấy và trình bày qua RSS feeds

- Khai thác sức mạnh của ASP.NET 2. để chuyển trang web của bạn sang 1 ứng dụng web động và có tính tương tác.

- Ngoài ra còn nhiều chức năng khác nữa :wink:

Link down 1
Link down 2
Key



Quay lại: Click vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
footer