Mai Phương Thúy hóa thân vào game


Hình tượng hoa hậu Mai Phương Thúy trong game

Không chỉ làm đại sứ, hoa hậu Việt Nam còn cho phép Thuận Thiên Kiếm, một game online do người Việt Nam phát triển, sử dụng gương mặt để tạo nên một nhân vật trong trò chơi.

Dù được khá nhiều hãng game online trong nước đánh tiếng mời làm đại sứ trò chơi, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 từng khẳng định sẽ chỉ quảng bá cho trò chơi nào mang tính thuần Việt. Ngày 29/7, thông tin Thúy nhận lời làm đại sứ thương hiệu Thuận Thiên Kiếm đã chính thức được khẳng định.

“Một cô gái thông minh, giàu lòng nhân ái, sở hữu một hình thể hoàn hảo, một vẻ đẹp thuần khiết và được công nhận trên toàn lãnh thổ Việt Nam là những tiêu chí để chọn lựa đại sứ cho Thuận Thiên Kiếm, game online dã sử Việt Nam đầu tiên do công ty Vinagame phát triển. Ở Mai Phương Thúy có lẽ hội tụ đủ những tiêu chí ấy”, ông Đặng Hồng Quang, Giám đốc sản phẩm game Thuận Thiên Kiếm, nói.

Điểm đặc biệt nằm ở chỗ, chính hoa hậu Việt Nam đã khẳng định toàn bộ số tiền có được từ bản hợp đồng này sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.

“Với Thúy, giá trị mang đến cộng đồng phải thực tế, cụ thể và đến đúng đối tượng. Đồng ý làm đại sứ cho Thuận Thiên Kiếm với Thúy cũng không nằm ngoài mong muốn này. Thúy chỉ mong rằng game này khi ra mắt sẽ là một “game sạch”, game của người Việt, có ích cho đông đảo người dân Việt Nam”.

Mai Phương Thúy sẽ hóa thân vào trong game Thuận Thiên Kiếm với hình ảnh “Nàng tiên nhân ái", hiện ra vào những lúc game thủ gặp khó khăn. Nàng tiên nhân ái với khuôn mặt Mai Phương Thúy sẽ là người đứng ra kêu gọi cộng đồng game thủ tham gia ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Số tiền góp được sẽ do đích thân hoa hậu cùng công ty VinaGame tổ chức các buổi đi trao cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc. Những game thủ có đóng góp cũng sẽ được chọn tham gia những chuyến đi này.

Nguyễn Hà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
footer