Con gái nũng nịu mới là Kute...???

Với cái suy nghĩ "nũng nịu thì mới... kute" nên không ít nàng đã trở nên quá trớn và khiến boys chạy mất dép.


Nũng nịu mới Kute???

Nhiều cô nàng cứ nghĩ, càng kute càng phải “nữ tính”, càng nữ tính càng phải biết nũng nịu, càng biết nũng nịu càng… dễ thương. Tâm tâm niệm niệm điều đó, họ làm khổ người yêu, khổ những người xung quanh và làm khổ chính mình mà không hay biết.

Minh Hằng nổi tiếng là hay mè nheo người yêu. Trước bạn bè thì không sao, cứ đi cùng “chàng” là Hằng lại thể hiện muôn hình vạn trạng “dễ thương” theo cách nghĩ của cô. Có nghĩa là siêu nũng nịu. Cái túi xách nhẹ hều cũng “anh cầm giúp em…”. Đi ăn cùng nhau, nàng nhất định bắt người yêu phải bón cho từng thìa thức ăn. Ngồi trong quán không chỉ có hai người, nhưng những lời mè nheo nũng nịu của Hằng quả làm cho nhiều người vừa muốn phì cười vừa muốn ngứa con mắt. Nào là: “Ứ ừ, em không ăn hành đâu”. “Chàng” liền cần mẫn nhặt riêng từng cọng hành ra khỏi bát của Hằng. Lại “Em sợ ăn nhiều ớt nổi mụn”. Chàng lại tỉ mỉ loại trừ từng mẩu ớt nho nhỏ cho Hằng hài lòng. Cuối cùng thì đĩa thức ăn vẫn hết veo, còn Hằng lại ẻo lả kêu… no!

Lại còn những teengirl luôn tỏ ra chân yếu tay mềm. Lỡ va chạm một chút là các nàng kêu đau ầm ĩ. Nực cười nhất là cô bạn lớp 11 trường H, ra bãi đậu xe nhìn thấy con ốc sên đang chậm chạp bò lê. chỉ có thế mà nàng… oà khóc kêu ghê, kêu sợ!!! Không hiểu với những giọt nước mắt sợ hãi ấy, cô bạn ấy có dễ thương hơn, nữ tính hơn trong mắt các boy xung quanh không, chứ rất nhiều ánh mắt đổ dồn vào cô bạn với tiếng thét hoảng loạn đến vô lí! Và cũng tội nghiệp con ốc sên, đang đi đường nó thì bị đá bay không thương tiếc.

Ghê không kém là những màn nũng nịu của các teengirl trong lớp học. Nào là mệt, đòi bạn í xoa đầu, xoa trán. Nào là đòi bạn í giảng bài với các kiểu tư thế ngây ngô đến… ngây ngu…



Ngoài những câu nói nhỏ nhỏ khó nghe, những cái mở mắt to tròn ngơ ngác các nàng còn có lắm kiểu dày vò người yêu dưới lớp vỏ “em baby kute em có quyền sai bảo” để thể hiện sự nữ tính của mình.

Giữa trưa nắng chày chày, chợt có ý định đi ăn kem, Thu Anh liền “alô” cho người yêu đang là sinh viên học cách đó hơn 15 km đến đưa đi ăn kem. Nhiều hôm nằm nhà một mình, Thu Anh lại “đòi” anh ấy nghỉ vài tiết cuối để đi dạo phố cho nàng bớt cô đơn… Không được thì lại hờn dỗi, ủ ê đến mệt.

Và những “hậu quả” khó lường

Ai cũng biết nữ tính là nét đặc trưng của con gái. Một cô nàng nữ tính ắt thu hút được cảm tình của mọi người. Nhưng với những các nàng nũng nịu thái quá thì chỉ chuốc lấy những phản cảm mà thôi.

“Mình chịu không thể hiểu những cô bạn thích tỏ ra mình yểu điệu thục nữ quá đáng. Nhiều lúc thấy cô bạn cùng lớp thét lên chỉ vì có con ong vu vơ bay qua, mình chỉ nguýt cho cô ấy muốn nguýt cho nàng một cái mà gào rằng: Thôi đi, cái trò trẻ con vớ vẩn!”- Trang, lớp 10 trường Trần Phú phát biểu thành thật suy nghĩ của mình. Không riêng gì con gái dị ứng với những kiểu nũng nịu thái quá, mà con trai cũng phải phát sợ những cô nàng kiểu này.

Hoàn-lớp 12 trường chuyên VP cho hay, cậu mới chia tay người yêu sau ba tháng “chịu đựng”. “Cô bé ấy xinh xắn, hiền. Phải cái mè nheo yêu sách nhiều không thể tả. Đi đâu cùng, được nàng nhờ vả, nũng nịu cũng thích. Nhưng nhiều quá hoá nhàm. Đó là chưa kể, những lúc giữa chốn đông người nàng vẫn vô tư mè nheo. Mình biết ý ngơ đi, cô ấy lại càng làm tới!” Hoàn còn kể thêm vài vụ cậu bị cô bé dễ thương “hành đủ kiểu”. Nào là đòi đưa đi thả đèn trời (mà rõ là đèn trời đã bị cấm sử dụng!), nào là đi ngắm nhật thực, ngắm sao băng… Việc gì cũng mất hàng đống thời gian, trong khi Hoàn lớp 12 còn bao nhiêu điều phải làm, đâu thể lúc nào cũng kè kè ở bên đáp ứng các yêu sách của nàng.

Còn Huy- ĐH Hà Nội thì chưa hết… gai người sau khi thoát được một cao thủ làm nũng. Cô ta làm nũng rất tài tình, rất khéo léo. Nhiều lúc mình cũng thấy khó chịu vì sự giả tạo quá đáng song vẫn cho qua…

“Nàng hay nhờ vả, mình nghĩ yêu nhau thì nên biết hi sinh. Nhưng riết thấy mình như là nô bộc ấy. Tài xế cho nàng mọi lúc mọi nơi kiêm máy rút tiền tự động những khi nàng đi shopping “qua loa” nữa… Hôm rồi đưa nàng đi sinh nhật một tên bạn, biết nàng thích thể hiện, mình đã dặn dò đừng có làm nũng nhiều quá, bọn bạn nó lại trêu. Ấy vậy mà cả buổi, cô ấy yêu sách đủ kiểu: ăn cái này, ăn cái kia, thích cái này, ghét cái kia, tay chân thì cứ như lóng ngóng lắm… Nhìn cô ấy như vậy, thực sự mình thấy nản kinh khủng. Chữ chia tay hiện ra trong đầu mình, như là k���t cục không thể tránh…”

Con trai không phải những kẻ ngốc. Họ có đủ nhạy cảm để nhận biết đâu là những màn mè nheo sướt mướt vờ vịt và nữ tính thực sự. Trong một chừng mực nào đó, bạn có “giả nai” chút chút cũng không sao. Nhưng đừng để mọi thứ trở nên quá lố bịch, quá nhạt nhẽo, bạn sẽ chuốc phải những rắc rối khó lường. Những anh chàng không đủ kiên nhẫn chắc chắn sẽ sớm bỏ chạy vì sợ khiếp tuýp con gái này.

Đừng để đánh mất những mối quan hệ tốt, đánh mất hình ảnh đẹp của mình tỏng mắt người khác chỉ vì bạn… quá nũng nịu. Là con gái thật tuyệt nhưng cũng cần những giới hạn mà. Tỉnh táo lựa chọn cho mình những cách ứng xử vừa dễ thương, vừa không quá lố, teen nhé!.

Theo : Channel14


Quay lại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
footer