Cuộc chiến nhan sắc

L thường chủ động mời các anh thành viên BTC trẻ (vì trẻ thì mới... dễ tính) đi uống nước, và mỗi lần uống nước thì anh nào cũng phải đau mắt hột, bởi áo nàng khó có thể trễ hơn, còn giọng nói ngọt hơn viên kẹo bọc đường.


Lả lơi - "Vũ khí" tối thượng

Mấy năm gần đây, chúng ta đã quá quen với các cuộc thi Miss liên tiếp dành riêng cho lứa tuổi teen. Từ các cuộc thi cấp trường, đến thành phố và rộng hơn cả là cấp toàn quốc, giải thưởng hấp dẫn kèm theo một tương lai "nổi phần phật", được nhiều người biết đến + báo chí, những hợp đồng quảng cáo giá trị đã hớp hồn không biết bao nhiêu thiếu nữ không tên tuổi.

Danh hiệu hot girl, dù được cộng đồng mạng biết đến nhưng cũng chỉ nằm trong phạm vi nhỏ, không "phủ sóng" rộng rãi khắp nơi. Vì thế, các xì tin ao ước một vị trí vững chắc hơn, đó là ngôi vị Miss trong một cuộc thi tôn vinh sắc đẹp nào đó, thật lớn và thật nổi tiếng. Không thể phủ nhận cái "được" quá lớn từ những cuộc thi này, các hot girl tuổi teen như H.T, V.N, hay E... cũng xuất phát điểm từ "cái lò" là một cuộc thi Miss tầm cỡ, họ đã thành công và nổi tiếng. Nhưng, chẳng biết có phải vì thế mà rất nhiều teen girl đã tìm mọi cách để biến ao ước "đêm đăng quang" rực rỡ trở thành hiện thực, bất chấp hậu quả và cả những tai tiếng.

Các teen girl dùng sự lả lơi để đến gần... chiến thắng trong những cuộc thi nhan sắc
Một trong những "vũ khí" lợi hại mà các cô sử dụng khi đi thi, đó là lợi dụng sắc đẹp nổi bật để "lả lơi" chút xíu. Rất tự tin nộp hồ sơ dự thi, nhưng lại sợ bị thua và "lạc lõng" giữa nhiều bạn xinh xắn hơn mình là tâm lý khó hiểu của nhiều thí sinh tuổi teen. Và thế là thay vì chịu khó luyện tập các tiết mục biểu diễn để ghi điểm, họ lại chịu khó đầu tư "lả lơi" với các nhiếp ảnh, thành phần ban tổ chức trẻ trung nhằm... lấy tình gỡ giải!

X, thành viên trẻ trong ban tổ chức một giải thi kể lại, anh gặp không ít những cô thí sinh tuổi teen như thế, một trong số đó là H (sn1991). H cao, xinh và rất có duyên ăn nói, những tưởng cô đạt giải đến nơi rồi, nếu như không quá tự tin vì cú "phốt" giăng bẫy tình anh X.

Biết mình hát dở và chuyện đời tư cũng "lùm xùm" với nhiều phi vụ tình ái, sợ ban giám khảo thẳng tay loại nên H chuyển sang "à ơi" X. Đầu tiên là "có chuyện này anh giúp em tí nhé!", rồi "Em đang gặp nhiều chuyện buồn, chỉ muốn khóc..." (!??), "Em quý anh như bạn thân", v.v... Sau đó là đẩy nhanh tiến độ lên "Em nhớ anh", nhưng vẫn chỉ ỡm ờ như thế chứ không yêu hẳn. Trong mối quan hệ kiểu "đôi bên cùng có lợi", anh X thì ra sức quan tâm chỉ bảo H. Còn H thì ra sức lợi dụng mối quan hệ ấy để biến mình thành "hoa hậu".

Thí sinh dự thi những cuộc đua tranh nhan sắc giống H đều biết lợi thế về ngoại hình của mình, và biết luôn thành phần nào trong BTC thuộc loại "quan trọng" nhưng dễ à ơi, lợi dụng. Các nàng khéo léo xin số, nhắn tin đong đưa rồi giả vờ diễn bài ngây thơ không biết gì trước mặt các anh, các chú.

T.L một teen girl cũng tham gia vài cuộc thi Miss, và qua mỗi cuộc thi là một mối quan hệ với... thành phần BTC. Lúc thì phụ trách, lúc MC, lúc lại nhiếp ảnh hay nhân viên phụ trách PR... , nói chung, cô nàng láu cá này tạo mối quan hệ với bất cứ ai có liên quan đến... vương miện của cuộc thi đó. Nhưng khi cuộc thi kết thúc, L cũng giở mặt luôn nếu người ấy không giúp gì được cô.

Một nhiếp ảnh tên K kể lại, mỗi lần chụp hình cho L trong những cuộc thi sắc đẹp teen là cô nàng lại nhỏ nhẹ mang giấy ăn ra cho nhiếp ảnh thấm mồ hôi, rồi trò chuyện thân mật trong khi các thí sinh khác bận bịu lo việc của mình. "Ghi điểm" thành công, L tiếp tục thỏ thẻ nhờ nhiếp ảnh chụp cho mình thật "nuột nà", hơn hẳn các thí sinh khác. Rồi "chốt" lại là "Sau buổi chụp, anh em mình đi uống nước nha!".

L thường chủ động mời các anh thành viên BTC trẻ (vì trẻ thì mới... dễ tính) đi uống nước, và mỗi lần uống nước thì anh nào cũng phải đau mắt hột, bởi áo nàng khó có thể trễ hơn, váy ngắn phải biết còn giọng nói ngọt hơn viên kẹo bọc đường. Đến thế, thì các anh "khó mà đỡ cho nổi"!!

Xài tiểu xảo, vẫn trắng tay

Thay vì tập trung cho tài năng, cách thể hiện trước chỗ đông người và hòa đồng, thân thiện - điều tối quan trọng ở những cuộc thi Miss, thì các teen girl lại liên tục vận đến tiểu xảo xấu xí kiểu này. Nhưng có chăng thì họ cũng chỉ nhận được cảm tình từ một vài thành viên, vài ba lần ưu ái qua vòng loại, vòng sơ khảo chứ chẳng bao giờ với nổi tới ngôi vị cao nhất. Bởi dù có cao tay đến mấy, những người mà họ cho là dễ dàng "lấy tình mua giải" đều biết tỏng ý định, và cứ nhận lời hứa vậy chứ chẳng ai dại gì mà nâng đỡ một cô Miss chảnh chọe, không tài năng.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, H nói trên luôn được ưu ái, lăng xê và liên tục xuất hiện trên nhiều bộ ảnh đẹp lung linh khiến cô nàng tưởng luôn "không cần thi cũng thắng". Nhưng rốt cuộc, ban giám khảo lại xướng tên người khác và H ra về với 2 bàn tay trắng. Hóa ra, chính thái độ trên phân khi "lừa tình" được anh X, cứ nghĩ rằng "Thế nào anh ý cũng nâng đỡ" nên chảnh không thèm tham gia nhiều hoạt động tập thể đã khiến cô nàng bị out không thương tiếc. Tức giận vì không đạt được mục đích, H quay sang nói xấu người từng "nhớ thương" không tiếc lời.

Ngôi vị cao ở những cuộc thi miss thật ý nghĩa nếu như teen giành được nó bằng chính công sức, tài năng thật sự của mình. Chứ cắm đầu xài tiểu xảo kiểu này, các nàng sẽ luôn kéo cái thiệt về mình, có khi còn rơi vào bẫy của sở khanh mà cứ tưởng mình sắp thành Miss đến nơi!

Theo : Channel14



Quay lại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
footer