Bộ phần mềm hay có sẵn Crack

1-Visual Assiss ,phần mềm hỗ trợ lập trình,1 công cụ không thể thiếu đối với các programer và các sinh viên IT:
http://www.ziddu.com/downloa......WlZWt5

2-Portable Total comander,phần mềm quản lý file:
http://www.ziddu.com/downloa......WlZWn7

3-Phần mềm convert từ pdf sang file word chuyên nghiệp( có sẵn đăng ký luôn):
http://www.ziddu.com/downloa......ampWq5

4-Phần mềm dịch từ tiếng Anh trên màn hình:(just click and see 3.0)
http://www.ziddu.com/downloa......3D%3D8
"dọn dẹp" và sửa lỗi Registry một cách an toàn
Registry Mechanic 8.0.0.900 Sản phẩm của hãng PCTools có khả năng "dọn dẹp" và sửa lỗi Registry một cách an toàn. Chương trình này hoạt động trên registry của hệ thống, khiến cho máy tính chạy ngon lành như đồng hồ Thụy Sỹ. Nếu muốn cải thiện hoạt động của máy tính, bạn có thể sử dụng tính năng nén registry, nghĩa là xóa bỏ các chỗ trống và không gian lãng phí, giảm dung lượng của registry. Khi bạn kích hoạt chức năng này, máy tính sẽ "rỗi rãi" trong vài phút nhưng kết quả thể hiện rất khả quan. Trong quá trình này, các registry gốc được sao lưu.

LINK: Registry Mechanic 8.0.0.900.exe - File Shared from Box.net - Free Online File Storage

Crack:
Register: web08_2010@yahoo.com
Serial : 01EE-8ED9-A2EA-298B-4A32-C6E1-4B8B-52EE
2" Ashampoo WinOptimizer 6.20 "
Để máy tính chạy nhanh như gió ...

Để máy tính chạy nhanh... như gió. Với WinOptimizer Platinum, người dùng có thể yên tâm với chiếc máy tính không những chạy nhanh mà còn ổn định. Chương trình chia làm 4 nhóm công cụ chính là: Cleaning Tools (các công cụ dọn dẹp rác máy tính, giải phóng dung lượng ổ đĩa); Tuning Tools (các công cụ giúp tối ưu các thông số, tăng tốc hệ thống); File Tools (những công cụ chia tách, nối file, xóa file vĩnh viễn, hiển thị dung lượng thư mục dưới dạng biểu đồ hình bánh); Tweaking Tools (công cụ dồn đĩa, xem thông tin về hệ thống, thay đổi các thiết lập Windows).

LINK:Free File Hosting Made Simple - MediaFire
Key : AWPSFE-77IV2B-ERKCBM
3- Url helper 3.01 "
Đây là tiện ích giúp phát hiện và tìm ra địa chỉ các link ẩn trong website.
Đây là tiện ích giúp phát hiện và tìm ra địa chỉ các link ẩn trong website. Bạn có thể ứng dụng chương trình này để tải phim hay nhạc trên Internet. Tương thích Windows 9x/2000/ME/NT.
Name : Softwares
Email: web08_2010@yahoo.com
S/n : 730020842331e63c6704d571e072ff403a051768
4 - SpeedConnect Internet Accelerator 7.5 "
Tối ưu hóa mạng của bạn và tốc độ kết nối Internet của bạn lên tất cả các hoạt động
SpeedConnect Internet Accelerator 7.5 Là một trình ứng dụng Windows mạnh mẽ được thiết kế để tối ưu hóa mạng của bạn và tốc độ kết nối Internet của bạn lên tất cả các hoạt động. Điều này vào một kết nối internet nhanh hơn, nhanh hơn và xem email, tải xuống nhanh hơn, chơi game trực tuyến nhanh hơn. Bằng cách thay đổi các hệ thống đăng ký và tối ưu hóa các TCP / IP tham số, SpeedConnect có thể tinh chỉnh các giá trị để tận dụng lợi thế của tin cậy hơn, nhanh hơn kết nối Internet.

5 - Advanced Registry Doctor 8.8 Build 08.21 "
Chương trình tự động dò tìm và sửa chữa Registry
Advanced Registry Doctor 8.8 Build 08.21 Registry luôn là nguyên nhân cho vô vàn các rắc rối trên máy tính như máy đột nhiên bị lỗi, chạy chậm, hoặc một số chương trình tự nhiên không còn hoạt động ổn định như trước. Tuy nhiên chính nó lại là một thứ rắc rối nhất của Windows mà không phải ai cũng có thể đụng vào để can thiệp theo ý muốn... Một chương trình tự động dò tìm và sửa chữa Registry luôn là một giải pháp tốt.
http://www.box.net/index.php?rm=box_...ame=x11i1k96uz


Quay lại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
footer